Máy in thẻ Fargo DTC5500LMX mới cho chi phí thấp nhất in , mã hoá và ép tất cả trong 1 nhanh chóng



Máy in thẻ DTC5500LMX cung cấp in ấn cao cấp và cung cấp, hầu hết các giải pháp cán chi phí-hiệu quả nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Các máy infargo  DTC5500LMX là phiên bản mới nhất trong dòng thành công của FARGO® Direct-to-Card (DTC®) máy in / mã hóa, và là người đầu tiên sử dụng công nghệ ION ™ HID Global mà quyền hạn của năng lượng hiệu quả phần cứng có sẵn.

DTC5500LMX tất cả-trong-một trong in ấn và dán màng nhựa giải pháp HID Global cung cấp trên lời hứa của sản xuất đáng tin cậy, có dung lượng cao với chi phí mỗi thẻ cực thấp. Điều này cho phép các tổ chức chi phí hợp lý để thường xuyên phát hành, thẻ bền an toàn ở mức âm lượng cao mà không cần phải hy sinh chất lượng. Và như việc in ấn hiệu quả nhất năng lượng và hệ thống cán có ngày hôm nay, các DTC5500LMX là máy in đầu tiên trên thị trường được GreenCircle® Certified.

Ngoài ra, hệ thống còn sử dụng DTC5500LMX wasteless overlaminates PolyGuard ™  mới HID Global, cung cấp mức độ bảo vệ cao nhất thẻ trong khi giảm chi phí tiêu hao lên đến 50%. Thiết kế tiêu hao mới sẽ thúc đẩy tiết kiệm trong môi trường khối lượng in ấn cao, làm cho nó là giải pháp lý tưởng cho giáo dục đại học, các tập đoàn lớn, các cơ sở y tế và các cơ quan chính phủ.

Liên Hệ Ms.Nhung - 0903 803 810 để nhận báo giá nhanh nhất


Chi phí trung bình mỗi thẻ thấp hơn . PolyGuard ™ được sản xuất với 1.000 bản vá lỗi mỗi cuộn - cho phép chi phí thấp hơn vá cũng như giảm thiểu tiêu hao điện năng.

Dễ Encoding. mảng rộng tiếp xúc, không tiếp xúc và mã hóa từ tính có sẵn cho liền mạch trong dòng mã hóa các thông tin thẻ thông minh.

Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng. công nghệ ION ™ HID Global mang đến nhiệt độ hoạt động tối ưu trong dưới 45 giây, so với ba phút, cộng với yêu cầu của hệ thống cạnh tranh. Tiết kiệm 80% thời gian cũng như giảm tiêu thụ năng lượng.

Không giống như máy in / máy dán màng khác có sẵn trên thị trường hiện nay, cán hai mặt với một vật liệu có tiêu chuẩn cho người dùng có thể muốn có một bản vá rõ ràng đầy đủ trên một hoặc cả hai bên, ví dụ. Một lựa chọn hai vật liệu cũng có sẵn cho thẻ đòi hỏi cán mỏng độc đáo ở mỗi bên - chẳng hạn như với một bản vá tùy chỉnh ba chiều trên mặt trước của thẻ - với một nửa miếng vá bảo vệ mặt sau đó để lại một magstripe không bị cản trở cho việc sử dụng.

Được xây dựng trong bảo mật. rầy khóa tùy chọn và cửa ra tiêu hao cung cấp bảo mật tối đa cho việc in ấn của ID cao an toàn. Để biết thêm thông tin chính xác về máy in thẻ fargo. Xin vui lòng liên hệ: 0907 669 388 hoặc truy cập website: GLobalvision.com.vn ngay hôm nay

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.