Màn Hình POS Cảm Ứng điện dung đa điểmToshiba TCx Display


Các màn hình cảm ứng TCx mang đến cho các nhà bán lẻ một giao diện trực quan cho cả nhân viên giao dịch và khách hàng có thể làm tăng hiệu quả và tốc độ hoạt động, giảm thời gian đào tạo và  hoặc khắc phục các lỗi liên kết, tạo ra một trải nghiệm độc đáo và khác biệt. Các mô hình mới kết hợp một tính năng mạnh mẽ dự (pcap), công nghệ đa cảm ứng và màn hình phẳng Màn hình tinh thể lỏng (LCD) mới nhất  trong một kiểu dáng đẹp định dạng 16: 9. Những màn hình hiển thị TCX có thể được sử dụng như màn hình tương tác, đào tạo, đa phương tiện khai thác hiệu quả, quảng cáo với video chuyển động, và như là một màn hình tương tác khách hàng.

Để bảo vệ đầu tư tối đa, các mô hình mới  kết nối tiêu chuẩn tương thích với hầu như bất kỳ Hệ Thống POS Toshiba hay nền tảng máy tính tiền POS tiêu chuẩn. giao diện có sẵn bao gồm tiêu chuẩn và cấp nguồn USB. Powered USB giúp loại bỏ sự cần thiết cho gạch điện riêng biệt và cải thiện quản lý cáp. Nó hỗ trợ cả 15pin VGA và giao diện DisplayPort.

Một đầu gắn MSR có thể dễ dàng được tích hợp vào màn hình. Một tùy chọn iButton sẽ có đôi khi cần đến. Kể từ khi giao diện USB có sắn trên hầu hết các đơn vị hệ thống,  mô hình RS485 hoặc RS232 không cần thiết. Nó có thể gắn thêm một đầu đọc dấu vân tay hoặc bàn phím. Các định dạng màn hình rộng cho phép tiện ích hiển thị một bàn phím "mềm" để nhập số nếu cần thiết.

Global Vision Luôn là nhà phân phối hàng đầu các màn hình Pos, hiển thị khách hàng hay màn hình cảm ứng chính hãng từ Toshiba hay Wincor, partner tech.... Liên hệ VỚi chunhs thôi ngay để được tu vấn chi tiết tại: 0907669388 hoặc truy cập website: Globalvision.com.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.