Máy đọc mã vạch đa tia cố định Datalogic Magellan 9300i


Datalogic, một nhà lãnh đạo toàn cầu trong dữ liệu tự động chụp và thị trường tự động hóa công nghiệp, và nhà sản xuất đẳng cấp thế giới của mã vạch, máy tính di động, cảm biến, hệ thống quan sát và thiết bị laser đánh dấu, hôm nay công bố sự ra mắt của mới nhất bổ sung vào thế giới nổi tiếng gia đình Magellan của máy quét cố định - máy quét mã vạch Datalogic Magellan 9300i Magellan 9400i 100% khả năng chụp ảnh kỹ thuật số đầy đủ.


Các máy quét mã vạch mới có tạo ảnh kỹ thuật số 

trong mọi mặt phẳng quét để cung cấp khả năng đọc liền mạch của mã vạch 1D và 2D mà không cần định hướng mục của thủ quỹ. Công nghệ hình ảnh bằng sáng chế của Datalogic tối đa hóa sự thoải mái làm việc và thông lượng cho cả thủ quỹ ngồi và đứng. Datalogic Magellan 9400i cũng có sẵn với hỗ trợ Digimarc® mã vạch watermark kỹ thuật số đọc để nâng cao hơn nữa thái và tốc độ thanh toán.

"Các máy đọc mã vạch Datalogic Magellan 9300i phản ánh lãnh đạo tiếp của Datalogic trong thị trường thế giới máy quét POS vị trí cố định như chúng tôi tập trung vào các giải pháp tòa nhà sẽ có một tác động đúng vào 'dịch vụ khách hàng và người mua sắm bán lẻ kinh nghiệm kiểm tra" nói Nick Tabet , Phó Chủ tịch của cố định quét lẻ tại Datalogic. "Những kỹ thuật số máy quét bi-quang tốc độ cao mới nhất được xây dựng dựa trên nhiều năm kinh nghiệm công nghệ hình ảnh và thích ứng với nhu cầu phát triển của các nhà bán lẻ và khách hàng của họ."

Được thiết kế như một sự thay thế công nghệ trong laser truyền thống máy quét quang học đa tia Magellan 9300i  và các đơn vị Magellan 9400i có sẵn trong cả hai quy mô hay máy quét. Các nhà bán lẻ sẽ rất vui khi biết rằng các đặc tính của Datalogic đáng chú ý khác có sẵn cho phép đo lường cân trọng lượng và cải thiện tổng chi phí sở hữu. ScaleSentry  của Datalogic thu nhỏ hệ thống vỏ bọc và quy mô đĩa kết hợp để bù đắp cho phiên bản trước đây do sản phẩm không đủ nặng.

Máy quét 2D Magellan 9300i và 9400i 

được thiết kế để được sử dụng trên toàn thế giới trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, đại siêu thị, câu lạc bộ bán buôn, DIY và bất kỳ môi trường bán lẻ đòi hỏi thông lượng quét cao.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.