Máy in thẻ Fargo DTC1250e có màn hình SmartScreen trực quan



Máy in thẻ Fargo DTC1250e cung cấp một giải pháp máy in thẻ dễ dàng và giá cả phải chăng 


Dành cho các doanh nghiệp nhỏ, trường học và chính quyền địa phương. Với tốc độ in thẻ nhanh nhất, DTC1250e giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

nhỏ, gọn nhẹ dấu chân làm cho nó dễ dàng để sử dụng trong một loạt các môi trường văn phòng và có thể dễ dàng nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của bạn - một người hoặc hai in hai mặt, mã hóa dải từ tính hoặc kết nối Ethernet. Fargo thậm chí cung cấp một phụ kiện tùy chọn Wi-Fi (cho máy in Ethernet chỉ) mà có thể clip để DTC1250e của bạn, do đó bạn không cần phải vướng bận bởi một mớ dây điện.

Một trong những tính năng tốt nhất của DTC1250e Fargo là nó rất dễ dàng để sử dụng. Nó bao gồm Swift ID®, một ứng dụng huy hiệu cơ bản được nạp sẵn, do đó bạn có thể thiết kế phù hiệu ID tùy chỉnh ngay tại chỗ. FARGO Workbench ™ phần mềm tiện ích chẩn đoán sẽ giúp bạn dễ dàng duy trì máy in của bạn theo thời gian. Các DTC1250e cũng có, người sử dụng tập trung vào màn hình hiển thị đồ họa SmartScreen ™ trực quan, cho phép hiệu quả thiết lập, vận hành và bảo trì của đầu tư công nghệ của bạn.
Được hỗ trợ bảo hành ba năm toàn cầu, Fargo DTC1250e cung cấp các tính năng :

  • Nhanh nhất tốc độ in với đầu ra chất lượng cao - Giảm thiểu thời gian chờ đợi khi in bền, phù hiệu ID có cái nhìn tuyệt và thẻ
  • Đơn giản để sử dụng phải Out of the Box - Dễ dàng thiết lập, tải và vận hành DTC1250e sử dụng thiết kế sử dụng tập trung vào trực giác của mình. Tạo thẻ ID phải ra khỏi hộp với Swift ID ứng dụng nhúng huy hiệu.
  • Rộng các loại Sử dụng - In trên một loạt các độ dày thẻ để tạo ra đơn giản thẻ trung thành hoặc ID ảnh mỏng như 9mm hoặc phù hiệu kiểm soát truy cập bảo mật cao như dày 40 mm. DTC1250e thậm chí in trên thẻ CR79 dính lại để bạn có thể tùy chỉnh các thẻ gần Clamshell của bạn.
  • tiết kiệm chi phí Thưởng thức từ Xếp hạng sao Năng lượng sinh thái thân thiện, cũng như xóa của DTC1250e và tính năng thẻ viết lại, lý tưởng cho việc tạo ra các thẻ ID tạm thời, chẳng hạn như phù hiệu khách - Giá cả phải chăng và Trái đất thân.
  • Tùy chỉnh cho vừa nhu cầu của bạn - Chọn một hoặc hai mặt in, mã hóa từ và USB hoặc kết nối Ethernet tùy chọn trong cửa hàng trực tuyến của chúng tôi. Để biết thêm thông tin về các lựa chọn mã hóa phức tạp hơn, liên hệ với một chuyên gia ID tại 877-868-0012.
  • In bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào - Thêm một phụ kiện Wi-Fi cho DTC1250e Ethernet cho phép của bạn, vì vậy bạn có thể hoạt động DTC1250e không dây của bạn.
  • Control, linh hoạt và bảo mật - Tích hợp các tùy chọn iCLASS SE® bộ mã hóa, cho phép bạn tạo, mã hóa (đọc / ghi) và quản lý thông tin bảo mật ID từ bắt đầu đến kết thúc. Liên hệ với một chuyên gia ID tại 877-868-0012 để biết thêm chi tiết.
  •  

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.