Các phòng thí nghiệm và bệnh viện lớn ở Đức và Áo sử dụng máy in nhãn TTP-245C, và dây đeo cổ tay TDP-225W

Các bệnh viện và phòng thí nghiệm ở Đức và Áo đang cải thiện an toàn bệnh nhân, giảm thủ tục giấy tờ, và tiết kiệm thời gian và tiền bạc với sự trợ giúp của hàng trăm máy in mã vạch TTP-245C phổ biến của TSC.

Bệnh việnđại học Y Dược tại Bonn, Đức, 1.224 giường nằm hiện nay đang sử dụng hơn 300 máy in nhãn TTP-245C dòng bán chạy nhất , chủ yếu để in nhãn mẫu máu trong ống nghiệm, sao chép các vật liệu tổng hợp, thanh mã hóa các hồ sơ y tế và tài liệu bệnh nhân, ghi nhãn thuốc , nhãn khay thuốc và nhãn thuốc tại các nhà thuốc bệnh viện.

Tại Áo, hơn 300 máy in mã vạch TTP-245C đã được lắp đặt tại các bệnh viện trong khu vực trong cả nước và được sử dụng cho các ứng dụng hàng ngày trong chăm sóc sức khỏe.



Lợi thế máy in mã vạch TTP-245C


Ngày càng có nhiều bệnh viện và phòng thí nghiệm trên thế giới như những người ở Đức và Áo đang khám phá ra rằng các máy in nhãn mã vạch  TTP-245C Series cung cấp rất hiệu quả với chi phí rất phải chăng. Các nền tảng nhỏ gọn phù hợp dễ dàng vào không gian làm việc chật chội và là lý tưởng để tạo ra các nhãn mẫu máu và dây đeo tay bệnh nhân, đặc biệt là các định dạng nhãn 35x25 mm nhiều sử dụng.

Tốc độ in TTP-245C cực nhanh nhanh 6-inch mỗi giây và độ phân giải 203 dpi là hoàn hảo cho các ứng dụng in ấn trung khối lượng từ thấp đến cao. Và với vi xử lý 32-bit 200 MHz của nó, TTP-245C làm tăng năng suất của các bệnh viện, phòng thí nghiệm và nhà thuốc có "nhãn đầu ra" nhanh và không có sự chậm trễ in giữa các nhãn, ngay cả khi sử dụng phông chữ TrueType trong nội bộ khả năng mở rộng của nó. Các thiết kế để sử dụng dễ dàng cung cấp đơn giản, nhanh chóng tải các ribbon và nhãn.

Với cổng Ethernet nội bộ của mình, cung cấp như là một tính năng tiêu chuẩn, TTP-245C có thể dễ dàng tích hợp vào các ứng dụng và có thể được truy cập từ xa bất cứ nơi nào trên mạng. Các máy in hỗ trợ độ giả lập ngành công nghiệp tiêu chuẩn phải ra khỏi hộp, bao gồm Eltron® và Zebra® ngôn ngữ.

In dây đeo cổ tay y tế


TSC TTP-225W à một máy in phổ biến với các bệnh viện và phòng thí nghiệm trên toàn nước Đức và Áo. nền tảng nhỏ gọn của nó là lý tưởng cho bệnh nhân theo dõi ID (dây đeo cổ tay y tế), nhập viện và các ứng dụng trong bệnh viện nhà trẻ. Không giống như máy in nhiệt trực tiếp khác trên thị trường, những dấu chân nhỏ TDP-225W chiếm rất ít không gian làm việc. Nó hỗ trợ độ giả lập ngành công nghiệp tiêu chuẩn - ngay ra khỏi hộp - vì vậy khách hàng có thể dễ dàng thay thế máy in Eltron® và Zebra® hiện có của họ.

Tải dễ dàng các TDP-225W , hai lớp thiết kế vỏ sò cho in dây đeo cổ tay thiên về lò xo với một lõi 1-inch hỗ trợ cuộn 6,5-inch, kích thước phổ biến được bán bởi các nhà sản xuất dây đeo cổ tay lớn. tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm một màn hình LCD phía trước để giám sát tình trạng máy in, cổng USB 2.0 và kết nối Ethernet.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.