Tặng phần mềm bán hàng miễn phí cho quán cà phê, trà sữa, thức ăn nhanh mừng lễ gỗ Tổ Hùng vương


Phần mềm quản lý bán hàng của chúng tôi thổi một làn gió mới vào xu hướng bán lẻ vừa và nhỏ. Nhanh chóng như làn gió khi cần chỉnh sửa hoặc loại bỏ các sản phẩm, và luon vận hành không mệt mỏi cả trong thời gian cao điểm sắp xếp trật tự, vì vậy bạn có thể xử lý các giao dịch nhanh hơn.

Bạn có thể tải lên một sản phẩm và thực hiện giao dịch trong vài phút. Một khi bạn có dữ liệu bán hàng, bạn sẽ có thể nhìn thấy nhiều hơn bao giờ hết về doanh nghiệp của bạn với báo cáo mạnh mẽ của chúng tôi. Tìm hiểu những gì làm cho bạn gia tăng doanh số và những gì bạn cần có thể để làm cho việc kinh doanh của bạn tốt hơn.

Ứng dụng dễ dàng cài đặt và thiết lập, thoải mái để sử dụng. Chấp nhận làm việc với một loạt các phần cứng POS cần thiêt cho bán lẻ hiện có trên thị trường.



Thiết bị phần cứng nào dành cho bán lẻ?

1. Máy bán hàng POS:

Hệ thống POS là huyết mạch của các hoạt động kinh doanh băn lẻ của bạn. Nhưng việc lựa chọn một hệ thống POS có thể là một câu hỏi khó . Hiểu được mong muốn của bạn, Global Vision đang sẵn sàng để giúp bạn tìm thấy những hệ thống POS phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Từ các hệ thống POS truyền thống đến hệ thống POS iPad, chúng tôi xin giới thiệu những sản phẩn nổi bật đáng tin cậy nhất:

POS Partner Tech SP-630
Máy bán hàng POS SP-630 là giải pháp hoàn hảo cho tiêu chí hiệu quả chi phí và hiệu suất vượt trội ngày nay. SP-630 được trang bị CPU lõi kép Intel Celeron N2807, không quạt, để đảm bảo độ tin cậy cao và chi phí bảo trì thấpIntel® Celeron xử N2807 (1M Cache, 1,58 GHz đến 2,16 GHz)


Pos Toshiba Willpos A20
Vi xử lý Intel Core2 Duo T7400 (2.16GHz), DDR2 512MB hoặc 1 GB, ổ cứng 250GB. Máy bán hàng Pos Toshiba Willpos A20 là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà bán lẻ tìm kiếm tối cao hiệu suất và độ tin cậy thân thiện môi trường

2. Máy in hóa đơn


Máy in hóa đơn Star BSC 10 - hiệu suất cao, giá rẻ 
Khổ in 80mm , tốc độ 300mm/giây, độ phân giải 203dpi
BSC10 chính là dòng máy in hiệu suất cao, chi phí thấp được thiết kế đặc biệt để đáp ứng ngành công nghiệp in ấn tiêu chuẩn với độ tin cậy cao của bán lẻ và khách sạn. Star BSC 10 xử lý in hóa đơn tốc độ cao (lên đến 300mm/giây) cũng như giao diện kép BSC10 là sự lựa chọn đầu tiên cho các nhà bán lẻ và các nhà khai thác khách sạn trên toàn cầu.


Máy in hóa đơn TRST-A10 - cổng mạng cho nhà bếp

In cực nhanh 225 mm/ giây cho nhà hàng bận rộn nhất
Máy in hóa đơn nhiệt TRST-A10 Ethernet dễ dàng sử dụng có thể in văn bản, đồ họa vã các mã vạch với tốc độ nhanh vượt bậc. Khả năng in hai màu cho phép các máy in hóa đơn TRST-A10 cung cấp thông tin bán hàng thông minh phù hợp với từng khách hàng cụ thể.

3. Máy đọc mã vạch

Máy quét mã vạch Datalogic QuickScan Lite QW2100

Máy quét mã vạch QW2100 là nhỏ, nhẹ và thiết kế tiện dụng thoải mái để sử dụng trong các hoạt động hàng ngày. QW2100 cung cấp hiệu suất đọc snappy trên hầu hết các mã vạch 1D và các tính năng một góc quét rộng với một dòng quét mở rộng mà là hoàn hảo để chụp mã vạch dài hơn và rộng thường thấy trên hóa đơn tiện ích và được sử dụng bởi các nhà sản xuất của các bộ phận điện tử. Ngoài ra, các dòng quét là mỏng hơn và tươi sáng hơn, cho phép người dùng quét ở góc độ rộng mà không cần phải gia tăng khoảng cách quét.

Máy quét mã vạch 2D Denso GT10Q

Độ bền chuẩn lý tưởng IP54, Máy quét mã vạch ảnh tuyến tính Denso GT10Q-U (Cổng USB) và Denso GT10Q-SR (Cổng COM) Đọc dễ dàng các tem nhãn mã 2D có chất lượng thấp, nhòe hoặc mất góc, thích ngi tốt với môi trường ẩm ướt, bụi bặm, hay rơi...Đảm bảo độ bền hoàn hảo bởi Denso


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.