Tối đa hóa lợi nhuận trên các hoạt động bán lẻ của bạn đó là lời hứa từ TSC

TSC cung cấp các dòng máy in mã vạch lý tưởng cho các ứng dụng bán lẻ

bao gồm cả POS Point-of-sale, ghi nhãn hạn sử dụng, sản phẩm đánh dấu và in thẻ giá.



Sản phẩm được thiết kế với một mục đích đáp ứng mong đợi người dùng: để giúp bạn điều hành cửa hàng của bạn nhanh hơn và hiệu quả hơn, tăng năng suất lao động, tăng lợi nhuận thông qua chi phí thấp hơn, và cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Máy in mã vạch TSC giàu tính năng được biết đến với độ chắc chắn, tin cậy và dễ sử dụng. Với nền tảng điện thoại di động cầm tay của TSC, bạn có thể thực hiện thay đổi giá cả một cách nhanh chóng và dễ dàng, xác minh tính chính xác của nhãn kệ, và nhãn in theo yêu cầu, loại bỏ các lỗi tốn kém và xáo trộn tại quầy thanh toán.

Máy in tem nhãn TSC sẽ giúp đẩy nhanh việc in dán và thẻ hàng hóa trên sàn bán hàng, trong khi loại bỏ hàng tồn kho - và thời gian định lại - thông qua cải thiện quản lý SKU.

Với một máy in đa năng TSC tại lệnh của bạn, bạn có thể quản lý không chỉ hàng hóa và giá cả, mà còn lại các chức năng văn phòng và chuỗi cung ứng. Cuối cùng giảm chi phí lao động và nâng cao kinh nghiệm mua sắm của khách hàng.

Dù nhu cầu hàng hóa của bạn, TSC có thể cung cấp cho bạn đầy đủ các dòng siêu bền, máy in đáng tin cậy mà sẽ kéo dài trong nhiều năm, cải thiện hoạt động của cửa hàng của bạn và tối đa hóa lợi nhuận trên đầu tư.Liên hệ MS.Nhung 0903 803 810 Để đặt hàng với giá tốt nhất

Các ứng dụng máy in mã vạch:

Điểm bán hàng, ghi nhãn kệ, đánh dấu sản phẩm, thẻ in ấn giá và in hóa đơn / phiếu giảm giá.

Máy in mã vạch TSC TDP-247 series

Máy in mã vạch TSC TDP-247 là máy in lý tưởng cho rất nhiều ứng dụng, phù hợp dễ dàng vào không gian làm việc chật hẹp quá nhỏ nơi không thể dùng các máy in lớn hơn. Cả hai model mang tính năng thân thiện với người sử dụng, thiết kế vỏ sò cho phép người dùng chỉ cần mở nắp và đặt nhãn mã vạch vào một khoang lưu trữ. Đặc biệt với hình thức cảm biến bằng khoảng cách, điểm đen hoặc vết khắc, tiêu chuẩn khác hoàn toàn có thể điều chỉnh từ mọi phía. TDP-247 được trang bị một bộ xử lý mạnh 200 MHz, bộ nhớ Flash 4 MB, SDRAM 8 MB và một khe cắm SD mở rộng làm tăng bộ nhớ lưu trữ Flash lên đến 4 GB. Cả hai Model hỗ trợ độ giả lập công nghiệp tiêu chuẩn, bao gồm cả hai ngôn ngữ in Zebra và Eltron.

Máy in mã vạchTSC TTP-225 series

Máy in TTP-225 là máy in mã vạch chuyển nhiệt để bàn với kích thước nhỏ gọn 2 inch và chi phí thấp nhất đầu tiên nhằm đem lại màn hình LCD tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng. Màn hình LCD được dùng để trình chiếu thông tin quan trọng về tình trạng in và cài đặt sao cho giúp người dùng dễ sử dụng hơn. Ngoài ra còn có các đặc tính vượt trội khác bao gồm bộ điều hợp Ethernet nội bộ với chi phí tiết kiệm nhằm dễ dàng tích hợp với các hệ thống mạng, bộ cắt, bộ cảm biến dán nhãn và bàn phím tùy chọn dùng để in nhãn trong các trường hợp cụ thể hoặc trong các trường hợp ngừng hoạt động.

Máy in di động TSC Alpha 4L

Máy in  mã vạch di động TSC Alpha-4L 4-inch (102 mm) máy in nhãn cầm tay nhiệt trực tiếp có thiết kế chắc chắn và hiệu suất đáng tin cậy sẽ tiếp tục hoạt động lâu sau khi máy in khác đã thất bại. Như với tất cả các máy in được TSC xây dựng, chúng minh lời tuyên bố tốt nhất của họ với hai năm bảo hành hai năm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.