Cân thanh toán Ariva cho bán lẻ thực phảm của Mettler Toledo


Cân điện tử Ariva - cân thanh toán làm giảm diện tích thanh toán với một tốc độ giao dịch tăng đáng kể và các quy trình bán hàng nhanh hơn. Đối với việc giải quyết hàng đợi thanh toán đang làm đau đầu các nhà bán lẻ quy mô Ariva mang lại một dòng chảy tăng tốc dữ liệu thanh toán. Đối với truyền dữ liệu với các hệ thống POS là ngoài các giao diện RS232 hiện có, một cổng USB có sẵn. Mô hình

Cân điện tử Sử dụng linh hoạt mà không cần máy quét: Ariva-S

Quy mô độc lập mới Ariva-S kết hợp tất cả những ưu điểm của gia đình Ariva  Ariva-S có sẵn như là một đơn vị máy tính để bàn hoặc như là một biến thể lắp đặt trong bán lẻ tiền mặt. Bằng cách này, quy mô phù hợp cho một loạt các nhiệm vụ, cho kiểm tra và tự phục vụ Thanh toán cổ điển, nhà hàng và các khu vực tiêu thụ đặc biệt cũng như cân đo.

Mạnh mẽ và thích hợp cho sử dụng hàng ngày

Cân siêu thị Ariva với trọng lượng tối đa cao lên tới 15 kg đồng thời rất tốt đối với hàng hóa giá cao trọng lượng nhẹ. Ariva được đặc trưng bởi mức tiêu thụ điện năng rất thấp. Công suất tiêu thụ đã giảm so với quy mô POS tiêu chuẩn ít hơn một nửa. vật liệu mạnh mẽ như thép không gỉ và bọc nhôm hiệu quả Ariva chống ăn mòn và cung cấp tuổi thọ lâu dài. Một thiết kế đặc biệt, cơ chế cân nặng cũng được bảo vệ chống lại sự xâm nhập của các chất lỏng và bụi bẩn.

Ariva Tiêu đề hiển thị

Như một sự bổ sung hoàn hảo cho các giải pháp trọng lượng Thanh toán METTLER TOLEDO  Ariva trình làng vào 2014. Màn hình hiển thị có bốn dòng để cân bằng số, bao bì, giá mỗi kg và giá bán cũng như một dòng bổ sung của lớp phủ văn bản như tên sản phẩm. Tất cả các thông tin có thể được đọc một cách dễ dàng và rõ ràng về độ tương phản cao, hiển thị backlit trong công nghệ LCD. Các chữ phát sáng rực rỡ trên nền đen đảm bảo tầm nhìn tốt và thậm chí từ góc độ 2 bên. Ariva cũng tương thích 100% với VCODisp METTLER TOLEDO. ứng dụng phần mềm này cho phép hiển thị POS thông thường và dữ liệu có trọng lượng trên màn hình POS - một thiết kế linh hoạt hơn của khu vực kiểm tra.

Nối mạng tại quầy hoàn hảo

Tại tất cả các quy mô của Ariva được sử dụng một phần mềm phổ biế . doanh nghiệp thương mại với một lợi ích cài đặt cơ sở đồng nhất từ ​​các chi phí giảm của hội nhập và duy trì quy mô và kết nối với các hệ thống POS. Ariva hỗ trợ tất cả liên quan đến các giao thức.

Nguồn: Cân điện tử Ariva 


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.