Robot kiểm soát kệ hàng cho siêu thị được giới thệu tại Retail Big Show 2016

Robot từ chối chuyển xuống nhà kho. Họ đang làm theo cách của họ vào cửa hàng bán lẻ, men theo các lối đi, đeo đẳng tìm kiếm để cung cấp cho các nhà bán lẻ với tầm nhìn lớn hơn và cải thiện cái nhìn sâu sắc vào tình trạng lưu trữ hàng hóa.

Tally, giải pháp tự trị robot đầu tiên trên thế giới, đang dẫn đầu kiểm toán và phân tích kệ. Các sản phẩm trí tuệ của San Francisco Simbe Robotics đứng cao 38 inch và nặng khoảng £ 30; dựa trên đám mây Tally giúp nhà bán lẻ tìm kiếm kệ trống rỗng, kệ thiếu hàng và các điểm khác trong cửa hàng không nhất quán.

Các robot được thiết kế để đi lang thang trên các lối đi của siêu thị đảm bảo rằng kệ được dự trữ đầy đủ. Được trang bị cảm biến có thể thu thập dữ liệu về tình trạng kệ, Tally báo cáo và phân tích tình trạng và sự sẵn có của hàng hóa. Ngoài ra, nó giúp đảm bảo tuân thủ kế hoạch của cửa hàng.

Tally tiếp quản công việc mà con người cho là nhàm chán và lặp đi lặp lại và thực hiện chúng rẻ hơn, thường xuyên hơn và với độ chính xác gần như hoàn hảo. Nó có thể hoạt động một cách an toàn trong hàng giờ cửa hàng bình thường, lăn dọc theo lối đi bên cạnh người mua hàng và người lao động. Simbe Robotics execs nhấn mạnh Tally không cần thay đổi cơ sở hạ tầng đến các cửa hàng; nó được xây dựng dựa trên các hệ điều hành mã nguồn mở Robot.


Nguồn: http://globalvision.com.vn/vn/robot-kiem-soat-ke-hang-cho-sieu-thi-duoc-gioi-theu-tai-retail-big-show-2016-n-338.htm

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.