Phần mềm quản lý nhân sự chấm công tính lương mạnh mé giá tốt nhất
Phần mềm dành cho các tập đoàn, công ty lớn với chi phí tốt nhất. Tùy chọn, hiệu chỉnh dễ dàng theo nhu cầu của quý khách
QUẢN LÝ TUYỂN DỤNG
Modul quản lý tuyển dụng thực hiện và theo dõi công tác tuyển dụng theo quy trình nghiệp vụ hoàn chỉnh. Cho phép thiết lập quy trình tuyển dụng, quy định các vòng phỏng vấn và điểm chuẩn cho từng vòng phỏng vấn. Công tác tuyển dụng được bắt đầu xuyên suốt từ khâu nhận yêu cầu cho đến khi kết thúc khi có kết quả tuyển dụng.
Giúp nhà quản trị dễ dàng phân tích và thống kê nhân sự theo nhiều chỉ tiêu thống kê khác nhau dưới nhiều dạng biểu đồ khác nhau từ tổng hợp đến chi tiết (Trạng thái làm việc, hộ khẩu, dân tộc, tôn giáo, trình độ chuyên môn, trình độ học vấn, chức vụ, hợp đồng lao động, phòng ban phân xưởng, độ tuổi, mức lương, v/v).
Máy chấm công quản lý vào ra, giờ giấc làm việc, Cho phép cấu hình chấm công phòng ban, Đăng ký tăng ca cho một nhân viên hoặc cả bộ phận thuộc phòng ban.Giải quyết triệt để bài toán chấm công phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Giúp quản lý chi tiết thời gian làm việc của từng nhân viên, tránh tình trạng sai công cho người lao động. Cho phép kết nối với các thiết bị chấm công đã được thiết lập để lấy dữ liệu vào ra hàng ngày của nhân viên,tính toán thời gian vào ra, đi…
Cho phép người dùng tự định nghĩa các tham số, thiết lập công thức , nhập các hệ số, mức lương , mức thưởng... Do đó giúp cho người sử dụng có thế hoàn toàn chủ động và linh hoạt khi sử dụng. Tính toán chi tiết các loại lương trong danh mục loại lương như : lương thời gian, lương sản phẩm , lương làm thêm giờ , phụ cấp…
Là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người làm bảo hiểm quản lý từng đợt phát sinh tăng giảm bảo hiểm của từng doanh nghiệp. Tổng hợp chi tiết mức đóng bảo hiểm của người lao động : Mức lương đóng , hệ số đóng, doanh nghiệp đóng, người lao động phải đóng bảo hiểm.
Báo cáo danh sách điều chỉnh lao động và mức đóng bảo hiểm, báo cáo bảo hiểm theo mẫu 2a,3a…
QUẢN LÝ TUYỂN DỤNG
Modul quản lý tuyển dụng thực hiện và theo dõi công tác tuyển dụng theo quy trình nghiệp vụ hoàn chỉnh. Cho phép thiết lập quy trình tuyển dụng, quy định các vòng phỏng vấn và điểm chuẩn cho từng vòng phỏng vấn. Công tác tuyển dụng được bắt đầu xuyên suốt từ khâu nhận yêu cầu cho đến khi kết thúc khi có kết quả tuyển dụng.
QUẢN LÝ NHÂN VIÊN
Giúp nhà quản trị dễ dàng phân tích và thống kê nhân sự theo nhiều chỉ tiêu thống kê khác nhau dưới nhiều dạng biểu đồ khác nhau từ tổng hợp đến chi tiết (Trạng thái làm việc, hộ khẩu, dân tộc, tôn giáo, trình độ chuyên môn, trình độ học vấn, chức vụ, hợp đồng lao động, phòng ban phân xưởng, độ tuổi, mức lương, v/v).
QUẢN LÝ CHẤM CÔNG
Máy chấm công quản lý vào ra, giờ giấc làm việc, Cho phép cấu hình chấm công phòng ban, Đăng ký tăng ca cho một nhân viên hoặc cả bộ phận thuộc phòng ban.Giải quyết triệt để bài toán chấm công phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Giúp quản lý chi tiết thời gian làm việc của từng nhân viên, tránh tình trạng sai công cho người lao động. Cho phép kết nối với các thiết bị chấm công đã được thiết lập để lấy dữ liệu vào ra hàng ngày của nhân viên,tính toán thời gian vào ra, đi…
TÍNH LƯƠNG
Cho phép người dùng tự định nghĩa các tham số, thiết lập công thức , nhập các hệ số, mức lương , mức thưởng... Do đó giúp cho người sử dụng có thế hoàn toàn chủ động và linh hoạt khi sử dụng. Tính toán chi tiết các loại lương trong danh mục loại lương như : lương thời gian, lương sản phẩm , lương làm thêm giờ , phụ cấp…
QUẢN LÝ BẢO HIỂM
Là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người làm bảo hiểm quản lý từng đợt phát sinh tăng giảm bảo hiểm của từng doanh nghiệp. Tổng hợp chi tiết mức đóng bảo hiểm của người lao động : Mức lương đóng , hệ số đóng, doanh nghiệp đóng, người lao động phải đóng bảo hiểm.
Báo cáo danh sách điều chỉnh lao động và mức đóng bảo hiểm, báo cáo bảo hiểm theo mẫu 2a,3a…
CÁC BÁO CÁO
Trích xuất đầy đủ chi tiết tất cả các lọai báo cáo. Danh sách nhân viên, tới hạn hợp đồng, danh sách nghỉ việc, thai sản....đầy đủ thống kê chi tiết cho phép en ra hoặc gửi email cho người cần.
Leave a Comment