Máy in thẻ hai mặt Fargo DTC1250e kiểm soát an ninh cao cho các trường học

Máy in thẻ Fargo DTC1250e

Một trong những tính năng tốt nhất của máy in thẻ DTC1250e Fargo là rất dễ sử dụng, bao gồm Swift ID®, một ứng dụng badging cơ bản được nạp sẵn, do đó bạn có thể thiết kế phù hiệu ID tùy chỉnh ngay tại chỗ. FARGO Workbench ™ phần mềm tiện ích chẩn đoán giúp bạn dễ dàng duy trì máy in của bạn theo thời gian. Các DTC1250e cũng có tính năng trực quan, người dùng tập trung vào hiển thị đồ họa thông minh SmartScreen ™ , cho phép thiết lập, vận hành và bảo trì đầu tư công nghệ của bạn một cách hiệu quả nhất.

Với tốc độ in thẻ nhanh nhất  máy in thẻ DTC1250e giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Tính nhỏ gọn làm cho nó dễ dàng để sử dụng trong một loạt các môi trường văn phòng và có thể dễ dàng nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của bạn - in ấn một mặt hoặc hai mặt, mã vạch từ tính  hoặc kết nối Ethernet. Fargo thậm chí còn có một phụ kiện Wi-Fi tùy chọn (đối với chỉ có máy in Ethernet).Được hỗ trợ bởi một chính sách bảo hành ba năm toàn cầu, Fargo DTC1250e cung cấp các nhiều tính năng:
  • Tốc độ in nhanh nhất với chất lượng đầu ra cao 
  • Đơn giản để sử dụng ngay khi khui hộp
  • Khả năng in ấn rộng - In trên mọi độ dày thẻ để tạo ra thẻ thành viên hoặc ID đơn giản  mỏng 9mm an ninh cao hay kiểm soát truy cập thẻ dày 40 mm. DTC1250e thậm chí in trên thẻ CR79 dính lại, do đó bạn có thể tùy chỉnh thẻ Clamshell của bạn. 
  • Giá cả phải chăng và thân thiện môi trường tiết kiệm điện.
  • Tùy chỉnh cho vừa nhu cầu của bạn - Chọn một hoặc hai mặt in ấn, mã hóa từ tính, và USB hoặc kết nối Ethernet tùy chọn trong cửa hàng trực tuyến của chúng tôi. Để biết thêm thông tin về các tùy chọn mã hóa phức tạp hơn, liên hệ với một chuyên gia ID tại 0907-669-388
  • In mọi lúc, mọi nơi- Thêm một phụ kiện Wi-Fi cho DTC1250e Ethernet vì vậy bạn có thể hoạt động DTC1250e không dây 
  • Kiểm soát, tính linh hoạt và an ninh - Tích hợp các tùy chọn iCLASS SE® mã hóa, cho phép bạn tạo, mã hóa (đọc / ghi) và quản lý an toàn thông tin ID từ bắt đầu đến kết thúc. Liên hệ với một chuyên gia ID tại 0903 803810 để biết thêm chi tiết.

GLobal Vision  là một đại lý ủy quyền của Fargo có thể giúp bạn lựa chọn cấu hình máy in Fargo DTC1250e tốt nhất cho bạn. Liên hệ với một chuyên gia ID tại 0903 803810 để được giúp đỡ thêm. hoặc truy cập website: Globalvision.com.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.